Tin tức

TẠI SAO NHA KHOA KỸ THUẬT SỐ BÙNG NỔ TRONG NĂM 2019?

+ Đầu tư công nghệ nha khoa kỹ thuật số rất đơn giản và chi phí thấp  nhưng lợi ích mang lại rất lớn: lợi nhuận cao, chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng quốc tế.
+ Nha khoa kỹ thuật số tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của cả Bác sĩ và bệnh nhân. Đặc biệt phù hợp với xu hướng Nha khoa du lịch



+ Nha khoa kỹ thuật số không khó với các bác sĩ đã có tay nghề . Phần mềm 3D có hệ thống hỗ trợ đầy đủ các hãng implant và nhà sản xuất Sleeve, có đầy đủ chức năng phân tích và lên kế hoạch điều trị (đặc biệt phần mềm 3shape có tới 50 hãng implant).



+ Bác sĩ có thể có mọi thông tin từ thư viện implant và vật liệu lớn nhất thế giới trong Dental System. Việc này hỗ trợ các Nha sĩ rất nhiều trong việc chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị.

+ Công nghệ in 3D với chi phí thấp, độ chính xác cao, nhanh chóng , thuận tiện là bước tiến quan trọng trong ngành nha khoa và y tế.




+ Máy in 3D MoonRay được cài trong phần mềm 3shape – xác nhận chất lượng quốc tế về sản phẩm

+ Mô phỏng kế hoạch điều trị bằng hình ảnh 3D giúp bệnh nhân dễ hình dung, làm cho bệnh nhân thoải mái và an tâm.
Nha khoa kỹ thuật số hạn chế phẫu thuật xâm lấn và chế rủi ro của các biến chứng trong quá trình điều trị, tăng uy tín cho các phòng khám.

Vui lòng liên hệ ĐT: 0988.057.864 để được tư vấn về công nghệ 3D và phần mềm nha khoa 

Xem thêm: Ứng dụng của máy in 3D