Tin tức

LÀM MÁNG CHỈNH NHA TRONG SUỐT TỪ MÁY IN 3D MOONRAY

Sản phẩm được các nha sĩ nổi tiếng thế giới (Dr. Baron Grutter ), labo và nha sĩ 4.0 Việt Nam khuyên dùng

Với mục tiêu là cung cấp cho các bác sĩ nha khoa phương tiện để làm chỉnh nha không mắc cài một cách dễ dàng với chi phí rẻ hơn nhiều so với Invisalign, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của máy in 3D nha khoa MOONRAY.

Xem thêm: Máy in 3D nha khoa MoonRay

* Các bác sĩ, labo sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, công sức trong quá trình chỉnh nha cho bệnh nhân. 

* Máy in 3D nha khoa MOORAY cho phép bạn cung cấp cho bệnh nhân phương pháp điều trị tiên tiến với mức giá rẻ, thời gian ngắn. Ứng dụng này cũng cho phép bác sĩ nha khoa, labo có lợi nhuận cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
 
* Sử dụng phần mềm CAD  nha khoa, bạn có thể dễ dàng thiết kế kế hoạch điều trị cho bênh nhân và sau đó thực hiện việc in các mô hình không chỉ hữu ích cho việc chế tạo máng chỉnh nha để minh họa tiến trình điều trị cho bệnh nhân.
 
Máy in 3D nha khoa MOONRAY cho phép bạn chế tạo bộ định vị rõ ràng một cách nhanh chóng với chi phí một phần nhỏ của giá của các phương pháp khác.

Máy in 3D nha khoa cũng có thể in máng tẩy trắng  răng ở bất kỳ giai đoạn nào của kế hoạch điều trị chỉnh hình răng một cách đơn giản. Chỉnh nha không mắc cài là cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí để tăng thêm giá trị cho quá trình cung cấp dịch vụ nha khoa hoàn hảo.

Tổng quan quy trình làm máng chỉnh nha trong suốt

Với máy in 3D nha khoa MOORAY, bác sĩ nha khoa hay labo có quyền kiểm soát toàn bộ quá trình từ đầu tới khi hoàn thành việc chỉnh nha cho bệnh nhân. 

1 / Quy hoạch thiết kế / điều trị

Thiết kế thiết bị bằng phần mềm CAD nha khoa.


 

2/ In & xử lý mẫu vật

Chuẩn bị mô hình 3D, in và xử lý theo yêu cầu.

3 / Ép máng chỉnh nha không mắc cài

Tạo bộ định vị cho máng chỉnh nha bằng máy tạo nhiệt và loại bỏ vật liệu dư thừa.

Các máy scan 3D có thể sử dụng với máy in 3D MOONRAY

Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại máy quét nào bạn muốn với Phần mềm SprintRay. Chúng tôi chấp nhận mọi dữ liệu quét được định dạng .STL. Danh sách các máy quét này cho thấy nhiều tùy chọn mà khách hàng của chúng tôi thường sử dụng, nhưng nó không phải là một danh sách độc quyền.

• 3Shape - Máy tính để bàn & IOS

• Cerec - IOS

• iTero - IOS

• Carestream - iOS

• 3M - IOS

• MEDIT - Máy tính để bàn & iOS

• Planmeca - IOS

• DENTALWings - Máy tính để bàn & IOS

• Shining 3D - Máy tính để bàn & IOS

• Condor - IOS

• Heron - IOS

• Công nghệ mở - Máy tính để bàn

Phần mềm thiết kế tương thích

Phần mềm SprintRay cho phép bạn chọn một phần mềm thiết kế nha khoa đáp ứng nhu cầu lâm sàng của bạn. Danh sách này hiển thị các tùy chọn được đề xuất của chúng tôi, nhưng phần mềm của chúng tôi chấp nhận bất kỳ tệp thiết kế nào được định dạng trong .STL, có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kỳ điều gì bạn cảm thấy thoải mái nhất.

       + 3Shape
       + BlueSkyBio
       + Exocad
       + Archform
       + Orthoselect
       + eXceed Ortho

 Máng chỉnh nha không mắc cài được in ra với độ chính xác cao, phù hợp hoàn toàn với mọi bệnh nhân.

Chúng tôi cam kết nghiêm túc để thúc đẩy nha khoa kỹ thuật số. Đó là lý do tại sao máy in 3D MOONRAY của chúng tôi có độ chính xác toàn cầu trên toàn bộ vòm trong vòng ± 75 micron trên 93% bề mặt khi được in ở độ dày lớp 50 micron. Vì vậy bạn hoàn ttoàn yên tâm về chất lượng của máng chỉnh nha.

Nhựa SprintRay nha khoa xám

Dental Grey là loại nhựa hàng ngày có độ tương phản cao, dễ sử dụng. Đó là lý tưởng cho các mô hình in ấn cho aligners. Nó có tính năng phân phối màu sắc tuyệt vời, ngay cả trong các bản in dài.

Nhựa SprintRay nha khoa Model

Nhựa SprintRay nha khoa Model là một loại nhựa có độ chính xác cao được tạo ra đặc biệt để sử dụng như một trợ giúp thị giác và là hoàn hảo cho việc mô hình hóa nha khoa.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 0988.057.864