Tin tức

PHẪU THUẬT IMPLANT KHÔNG ĐAU, KHÔNG VẠT LỢI VỚI DIGITAL DENTISTRY

Thông thường, khi cấy ghép implant cho bệnh nhân, các bác sĩ phải cắt lợi, mở rộng phần hàm để nhìn rõ xương, tránh trường hợp cắm nhầm chỗ xương không phù hợp.
Việc này gây chảy máu, đau đớn, mất nhiều thời gian phẫu thuật và khó lành bệnh.
Ngoài ra toàn bộ quá trình chuẩn đoán và cấy ghép là do kinh nghiệm của các bác sĩ nên có nhiều trường hợp sai sót.
Cấy ghép implant với kỹ thuật số 3D: Không đau, không vạt lợi, đi làm ngay
Xem thêm:  Phần mềm implant studio
Với phần mềm kỹ thuật số 3D với hàng trăm ngàn ca cấy ghép, độ chính xác tới Micron, bác sĩ và bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về độ chính xác cao, giảm thời gian phẫu thuật, các bác sĩ cũng học được nhiều từ kho dữ liệu vô giá của phần mềm.



SprintRay đã được tích hợp đầy đủ với phần mềm 3Shape Implant Studio được sử dụng bởi các chuyên gia để lên kế hoạch cho quy trình cấy ghép. 
Máy in 3D SprintRay hiện cho phép các chuyên gia sử dụng 3Shape Implant Studio để in hướng dẫn phẫu thuật 3D cho việc phẫu thuật cấy ghép nha khoa. Các hướng dẫn có thể được in trong vòng chưa đầy một giờ bằng máy in 3D độ phân giải cao MoonRay và nhựa tương thích sinh học.
Birk Ploennigs, Giám đốc sản phẩm của 3Shape cho biết: Các chuyên gia nha khoa rất thích sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật trong quy trình cấy ghép. Việc tích hợp với SprintRay mang đến cho họ một lựa chọn rẻ tiền và rất tin cậy.
Phần mềm Implant Studio kết hợp chụp cắt lớp và máy quét 3D sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về tình huống lâm sàng của bệnh nhân. Điều này cho phép các chuyên gia lập kế hoạch giả, thiết kế, phục hình… trong quá trình cấy ghép.


Nha khoa kỹ thuật số cho phép các bác sĩ làm việc nhanh hơn hơn trong khi cung cấp dịch vụ tốt hơn cho bệnh nhân với chi phí thấp.
Xem thêm:  MoonRay printer & 3Shape
Quý khách gọi hotline để được tư vấn thêm: 0988.057.864