Tin tức

VÌ SAO CÔNG NGHỆ 3D LÀ TẤT YẾU TRONG NHA KHOA, Y TẾ

Trong nhiều năm, các labo nha khoa đã là đối tác thiết yếu cho các nha sĩ. Nhưng đâu là những yếu tố đứng đầu?

Theo truyền thống, các nha sĩ đã dựa vào các labo nha khoa để cung cấp ba điều:

+ Tư vấn tin cậy

+ Sản phẩm chất lượng cao đòi hỏi ít thay đổi

+ Tính thẩm mỹ cao

Điều này sẽ không thay đổi. Nhưng trong tương lai, các nha sĩ sẽ làm với các labo nha khoa không chỉ cho các sản phẩm chất lượng mà còn để tăng sự tiện lợi. 

Các nha sĩ quan tâm đến hiệu quả và giao dịch dễ dàng, nhanh chóng.

Hiện nay, các nha sĩ đang tìm kiếm các labo nha khoa có thể cung cấp mô hình dự đoán nhiều hơn cho những trường hợp thông thường. Đối với những trường hợp khó hơn và phức tạp hơn, các nha sĩ đang tìm kiếm trợ giúp đặc biệt, bao gồm các dịch vụ kỹ thuật số 3D và quy trình công việc tùy chỉnh.

Tương lai của mối quan hệ nha sĩ-labo nha khoa sẽ yêu cầu các labo nha khoa trở thành đối tác kinh doanh tốt hơn bằng cách cung cấp giá trị bổ sung như định hướng giải pháp thay vì tạo ra các sản phẩm răng đơn thuần.

Kết quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân là những yếu tố quan trọng trong nha khoa. Là một ngành công nghiệp, chúng ta phải tìm cách sáng tạo để phục vụ khách hàng và cung cấp kết quả tốt hơn: tăng tuổi thọ của phục hình, chất lượng phục hồi cao hơn, sử dụng các vật liệu mới giống như thật.

Chính vì vậy xu hướng công nghệ 3D là giải pháp tất yếu cho mọi labo nha khoa

Yêu cầu sản phẩm chất lượng cao với công nghệ 3D

Kết quả chất lượng đi đôi với đầu tư vào công nghệ, cải tiến quy trình và thay đổi cách thực hiện của nha sĩ. Hiện nay, khía cạnh phát triển nhanh nhất là giải pháp kỹ thuật số 3D. 

Các dịch vụ kế tiếp là điều cần thiết cho sự phát triển của labo nha khoa. Ví dụ: hiển thị kỹ thuật số và lưu trữ tệp kỹ thuật số 3D giúp giảm nhu cầu hiển thị thông thường và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Là một ngành công nghiệp, các cơ hội kỹ thuật số 3D chắc chắn sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho cả nha sĩ và bệnh nhân.

Labo nha khoa ngày nay phải đơn giản hóa quan hệ đối tác đầu cuối của họ với nha sĩ — từ sự tham gia ban đầu, đến phân phối sản phẩm, để hỗ trợ liên tục. 

Tương tác với nha sĩ phải liền mạch, bất kể hệ thống được sử dụng. Ví dụ, truy cập thời gian thực và theo yêu cầu đến phòng thí nghiệm là chìa khóa - đặc biệt là đối với các bác sĩ làm việc vào cuối đêm hoặc cuối tuần. 

In 3-D là một ví dụ điển hình: Công nghệ 3D đang ở giai đoạn đầu, nhưng nó đã thể hiện thành công trong nhiều ứng dụng sản phẩm nha khoa, y tế. 

Các labo nha khoa cần có hệ thống CAD / CAM, máy in 3D sẽ tăng năng suất lao động, đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, giảm thời gian đi lại cho bệnh nhân và bác sĩ.

Máy scan trong labo nha khoa, máy milling và máy in 3D hiện cung cấp cho các labo nha khoa khả năng kết hợp các kỹ thuật cũ với công nghệ mới. Khung cấy ghép được tạo ra dẫn đến các khung công tác mạnh mẽ, chính xác, nếu được thực hiện đúng, có thể chính xác hơn khung truyền thống.

Ngoài ra, công nghệ 3D và các công cụ giao tiếp internet giúp dễ dàng cung cấp các phòng khám với hình ảnh tiền xử lý để nha sĩ có thể đánh giá thiết kế phục hồi và thảo luận các trường hợp với bệnh nhân.
 

Đưa ra các giải pháp trọn gói với CAD/CAM và máy in 3D nha khoa

Bằng cách sử dụng các công cụ CAD / CAM mới với các công cụ hiển thị kỹ thuật số, công cụ chẩn đoán, thiết kế CAD / CAM và các công cụ giao tiếp trực tuyến, các labo nha khoa sẽ có thể cung cấp các gói giải pháp hoàn chỉnh. Ví dụ như các gói chứa file kỹ thuật số, mô hình mũ răng, cầu răng, hoặc gói điều trị cấy ghép bao gồm hướng dẫn phẫu thuật, cấy ghép, trụ tùy chỉnh, và mão răng,…

 

 

Chính vì các nguyên nhân trên, việc đầu tư công nghệ 3D cho các labo nha khoa là rất cần thiết và hữu ích.
Xem thêm: thiết bị 3D

Gọi ngay cho chúng tôi: 0988.057.864 để có tư vấn tốt nhất