Tin tức

DỊCH VỤ IN XƯƠNG 3D DÙNG TRONG PHẪU THUẬT U XƯƠNG HÀM

Các bệnh phải cắt xương hàm như ung thư xương hàm, u men xương hàm gây phá hủy xương hàm nó phá hủy xương hàm rất nguy hiểm, u xơ men xương hàm các tế bào u phá hủy cấu trúc xương hàm rất nhanh.

             Xem thêm: 
Phần mềm phẫu thuật chỉnh hình 3D
 
Hiện tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam đã sử dụng xương mác tiến hành ghép xương tái tạo lại xương hàm dưới vùng khuyết hổng bằng kỹ thuật vi phẫu nhằm phục hồi giải phẫu và chức năng cho bệnh nhân.
 
         

Vì hình ảnh 2D có thể bị giới hạn, không thể hiện rõ bên trong xương hàm, các góc khuất, chỗ dị tật,… các mô hình in 3D được sử dụng để hiểu sâu hơn về xương.
 
Trong phẫu thuật xương hàm, việc đo đạc, lên kế hoạch, chuẩn bị sẵn xương thay thế từ xương mác là cực kỳ quan trọng. Việc chuẩn bị này cần có mô hình xương hàm 3D chính xác.
 
             

Xương hàm được in từ máy in 3D: Phần xương bên trái của bệnh nhân đã bị rỗng, cần thay thế

 
Cho đến nay, viện Răng Hàm Mặt, bệnh viện Việt Nam- Cu Ba, ...đã phẫu thuật thành công rất nhiều ca u xương hàm với công nghệ 3D.
 
         

Công nghệ 3D không chỉ tăng tỷ lệ thành công cho mọi ca phẫu thuật mà còn giảm chi phí, giảm thời gian phẫu thuật và hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân


Tham khảo Phần mềm 3D MediCAD trong phẫu thuật khớp háng

Vui lòng gọi hotline : 0988057864 để được tư vấn tốt nhất