Tin tức

KINH NGHIỆM IN HƯỚNG DẪN NỘI NHA VỚI TIẾN SĨ DAVID KELLINY, MỸ

Tiến sĩ David Kelliny đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nội nha trong một thời gian dài.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội  nha, ông nắm rất rõ về lâm sàng tuy nhiên tỷ lệ thành công không thể 100%. 

Chi tiết: Tiến sĩ David Kelliny

 

Để giảm thời gian phẫu thuật và chữa bệnh với bệnh nhân, ông đã thử sử dụng máy in 3D MoonRay cho việc điều trị nha khoa, kết quả thu được thật bất ngờ.

Thời gian điều trị đã giảm xuống rất nhiều. Ông không cần phải chờ đợi máng hướng dẫn phẫu thuật từ các labo và có thể tùy chỉnh theo ý mình.

Phẫu thuật có hướng dẫn có nhiều lợi ích: giảm thời gian phẫu thuật và tăng tỷ lệ thành công. Sau một số thử nghiệm , Tiến sĩ Kelliny đã phát hiện ra rằng anh ta thậm chí không cần phải kiểm tra lại công việc của mình. 

Đây là một kỳ công đáng kinh ngạc, ông còn nhận thấy rằng hướng dẫn nội nha của mình cho phép anh ta thực hiện trong vòng  trong 10 phút , trong khi phương pháp truyền thống mất 90 phút và đôi khi cần vài nhiều cuộc hẹn với bệnh nhân. 



Các nha sĩ  có thể thiết kế, chế tạo, in và xử lý các hướng dẫn phẫu thuật ngay  trong một ngày.

Với độ chính xác cao và vật liệu tương thích sinh học, các máng định hướng phẫu thuật  hoàn toàn làm hài lòng cả bệnh nhân và các bác sĩ.



Với mức độ chính xác tới 75 micron, phương pháp kỹ thuật số với máy in 3D giảm đáng kể những ảnh hưởng tới các mô xung quanh răng, giảm thời gian phục hồi cho bênh nhân và giảm các chi phí đi lại, thăm khám khác.

Sử dụng hướng dẫn phẫu thuật trong labo hay phòng khám nha khoa giúp các bác sĩ tăng uy tín và lợi nhuận dài hạn.

Học tập để sử dụng phần mềm CAD / CAM lúc đầu hơi mất thời gian, vì vậy bác sĩ có thể gửi file scan đến labo để lập kế hoạch để tiết kiệm công sức, thời gian. Sau khi sử dụng quen các thiết bị 3D thì việc in ra các máng định hướng phẫu thuật sẽ rất dễ dàng.

Xem thêm: Máy in 3D nha khoa MoonRay