Tin tức

KINH NGHIỆM SỬ DỤNG MÁY IN 3D CỦA CÁC NHA SĨ TẠI ORTHOSELECT, MỸ

Labo OrthoSelect là một labo lớn tại thành phố Salt Lake, Mỹ  tập trung vào việc giúp các bác sĩ chỉnh hình có kế hoạch điều trị và giảm thiểu thời gian thăm khám của bênh nhân .
Labo OrthoSelect sử dụng máy in 3D MoonRay để in các khay liên kết gián tiếp giúp các bác sĩ tiết kiệm tới 45 phút cho mỗi bệnh nhân khi đặt niềng răng. Những thiết bị chỉnh răng in 3D này không chỉ tiết kiệm thời gian dành cho bác sĩ mà còn giúp bệnh nhân thoải mái, hài lòng.

Máy in 3D MoonRay cũng giúp các nha sĩ có kế hoạch điều trị phù hợp với từng bệnh nhân, chính xác hơn và đem lại kết quả tốt hơn nhiều so với cách làm truyền thống trước đây.

Sử dụng máy in 3D MoonRay trong chỉnh nha

Hoàn toàn có thể sử dụng máy in 3D MoonRay với một máy tính để bàn, các nha sĩ rất dễ dàng cho bạn tạo ra các máng chỉnh nha, khay liên kết gián tiếp và máng định hướng phẫu thuật cho mọi mọi bênh nhân, đặc biệt ở các ca bệnh khó. 

Labo OrthoSelect cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi tự mình sản xuất ra các sản phẩm phục vụ quá trình điều trị nha khoa mà không phụ thuộc bên thứ ba nào. Các bác sĩ hiện đang gửi một bản scan của răng miệng của bệnh nhân, OrthoSelect thiết kế kế hoạch điều trị, sau đó họ gửi lại các tệp có thể in được.

Máy in 3D MoonRay là gợi ý hoàn hảo cho các nha sĩ trong công nghệ kỹ thuật số

máy in 3D MoonRay có chi phí thấp và tốc độ cao, máy in 3D SprintRay rất tuyệt vời cho những người đang muốn sử dụng công nghệ 3D với chi phí rẻ, chất lượng cao. Với công nghệ DLP, có thể tạo một lớp đầy đủ tại một thời điểm, dòng máy in 3D SprintRay có thể chế tạo tối đa mười bộ máng duy trì cho các cac chỉnh nha cùng một lúc.

Tại labo OrthoSelect, Nha sĩ Gardner thấy rõ giá trị của in 3D. Ngoài chỉnh hình răng in 3D, các bác sĩ cũng có thể sử dụng máy in 3D SprintRay để chế tạo bộ định vị trong suốt, máng chống nghiến răng ban đêm và các mô hình nha khoa được sử dụng để chứng minh cho quá trình điều trị. 

Một điều chắc chắn là: chế tạo các thiết bị nha khoa không chỉ dành cho các phòng thí nghiệm nữa mà còn rất hữu dụng cho mọi nha sĩ. 

Chất lượng dịch vụ của các labo sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng máy in 3D trong quá trình tạo ra các sản phẩm phục vụ việc điều trị nha khoa.

Xem thêm: Máy in 3D nha khoa MoonRay