Tin tức

LÀM SAO ĐỂ CÁC LABO NHA KHOA ÍT PHỤ THUỘC VÀO KỸ THUẬT VIÊN?

 Nhu cầu về nha khoa ngày càng cao

Càng ngày nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng. Đó là lý do bùng nổ các cơ sở thẩm mỹ, nha khoa,..Đặc biệt với phụ nữ, các chị em không chỉ muốn có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình cân đối mà cần có hàm răng trắng, đẹp, đều để luôn tự tin khi giao tiếp.
Sức khỏe của hàm răng cũng rất quan trọng đối với con người, vì vậy nhu cầu chỉnh nha, làm implant,…là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay.
HIện tại ở Việt Nam có tới gần 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng hoặc cần điều trị về răng. Nhu cầu về kỹ thuật viên phục hình răng, kỹ thuật viên cho các labo nha khoa rất cao.

Nhân lực cho các labo nha khoa đang thiếu trầm trọng

Chỉ cần bạn vào các nhóm tuyển dụng trên facebook hay google đã thấy các labo nha khoa hay nha khoa quốc tế liên tục tuyển nhân sự mà không có đủ nhân viên.
Mức lương và chế độ cho các kỹ thuật viên giỏi rất cao, có thể tới vài chục triệu.
Các phòng khám nha khoa quốc tế hay Lab nha khoa lớn phải trả một khoản chi phí khá lớn cho nhân viên mà công việc không được ổn định. Nhân viên liên tục bị các nơi khác mời chào với mức lương cao hơn, chế độ đãi ngộ tốt hơn. Một số nhân viên giỏi tự tách ra để mở lab nha khoa riêng.
Điều này ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của các labo nha khoa.
 
Rất nhiều các labo nha khoa than phiền như dưới đây:
Bạn nào chưa có cv hoặc muốn tìm kiếm cho mình một môi trường làm việc thoải mái, làm ít nhưng vẫn hưởng nhiều. Được nhận đầy đủ các chế độ...abc...xyz thì nhấc máy lên call cho tôi ngay nhé

Lương mấy chục triệu mà khó kiếm lắm


Lúc này đăng tuyển người sao khó quá, nửa tháng rồi mà chưa có ai gọi. Anh em nào đang chưa có việc hoặc muốn chuyển công việc thì alo nhé.

Giải pháp với công nghệ 3D là xu hướng tất yếu
Máy in 3D Fomlabs từ Mỹ là lựa chọn hoàn hảo cho các labo nha khoa để in máng chỉnh nha, máng định hướng phẫu thuật thẩm mỹ, máng định hướng phẫu thuật implant,….
Với máy in 3D formlabs, các labo nha khoa vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng mà giảm thiểu thời gian làm việc của kỹ thuật viên


Là máy in 3D nha khoa có độ chính xác tới 25 micron, Fomlabs đã được nhiều giải thưởng quốc tế trong nhiều năm và là sản phẩm được tin cậy trên toàn thế giới.


Hãy gạt bỏ nỗi đau đầu về nhân sự và chất lượng sản phẩm không ổn định ngay với Fomlabs Form 2
Gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm: 0988.057.864