Tin tức

NHỮNG LỢI THẾ KHI DÙNG CÔNG NGHỆ 3D TRONG PHẪU THUẬT IMPLANT

Trước kia, bệnh nhân phải mất 1-2 tuần mới có được hướng dẫn điều trị thì với công nghệ 3D chỉ cần 2-3 giờ. Có nghĩa là với công nghệ 3D, bác sĩ  nhanh chóng tạo ra các hướng dẫn phẫu thuật nhanh gấp 10 lần. Đây là một thay đổi rất lớn cho dịch vụ khách hàng, cho phép bác sĩ nha khoa cung cấp cho bệnh nhân hướng dẫn phẫu thuật chính xác nhanh hơn bao giờ hết. "
 
 
Cấy ghép răng là sử dụng răng nhân tạo chèn vào hàm để thay thế răng bị mất. Ngày nay, cấy ghép Implant là phương pháp được ưa thích để điều trị mất răng vì chúng có chức năng giống như răng tự nhiên, chúng được cố định và không ảnh hưởng tới các răng tiếp giáp.
Việc sử dụng công nghệ 3D trong cấy ghép nha khoa đã làm cho quá trình cấy ghép chính xác hơn, có thể dự báo và kéo dài với tỷ lệ thành công rất cao. Trong bước điều trị đầu tiên về răng của bệnh nhân, một đánh giá chi tiết là cần thiết để đảm bảo sự phục hồi giữ lại implant được đặt ở vị trí lý tưởng.
Bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng toàn diện, Xray 3D (CBCT, Máy chụp X quang ) và lưu kết quả bằng file 3D. Hình ảnh 3D sẽ cho phép chúng ta đánh giá kích thước của xương sống, mật độ xương và vị trí của dây thần kinh và mạch máu liền kề. Các hiển thị kỹ thuật số được kết hợp với hình ảnh xray 3D cho hình ảnh chính xác của răng, mô mềm và xương.
Sau khi nha sĩ của bạn thiết kế vị trí của cấy ghép của bạn kỹ thuật số một stent phẫu thuật được thực hiện với một máy in 3D. Sử dụng stent trong quá trình phẫu thuật, cấy ghép được đặt chính xác ở vị trí tương tự như kế hoạch kỹ thuật số.
 

 
Các máng hướng dẫn phẫu thuật nha khoa có nhiều lợi thế cho bệnh nhân và cho bác sĩ nha khoa.
Nha sĩ của bạn sẽ có tất cả các thông tin cần thiết trước khi đặt implant và phẫu thuật có thể được thực hiện "hầu như" giảm thiểu bất kỳ biến chứng trong tương lai.
Vị trí của implant và mão răng trong tương lai sẽ được làm sáng tỏ cho bệnh nhân trước khi đặt implant. Bằng cách này, bệnh nhân sẽ có thể nhìn thấy kết quả trong tương lai và bất kỳ thay đổi nào cũng có thể được thực hiện ở giai đoạn đầu.
Hình ảnh 3D giúp bác sĩ phẫu thuật nha khoa tránh các cấu trúc quan trọng trong miệng của bệnh nhân, giảm nguy cơ phẫu thuật.


Hình dạng của mão răng được thiết kế trước dựa trên không gian có sẵn, vết cắn của bạn và hình dạng của các răng gần nhau của bạn cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
 (Theo KF Dental)
Xem thêm: Thiết bị 3D
Gọi ngay cho chúng tôi: 0988.057.864 để có tư vấn tốt nhất