Tin tức

TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO CÁC NHA KHOA QUỐC TẾ


Vì sao các nha khoa Quốc Tế tại Việt Nam kinh doanh thuận lợi?

Các bác sĩ chuyên ngành nha khoa nhận định nhiều năm qua, du lịch nha khoa đã thu hút nhiều du khách đến từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Anh, Úc,… sang Việt Nam điều trị răng miệng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng.
Ngoài ra còn một lượng Việt kiều lớn về nước thăm người nhà và kết hợp điều trị nha khoa.

Đâu là lý do của sự phát triển nha khoa du lịch?

⇒ Chi phí điều trị nha khoa ở Việt Nam rẻ hơn từ 2-5 lần so với giá của các nước trong khu vực và thế giới.
Việc kết hợp điều trị nha khoa và nghỉ dưỡng vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm stress.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Việt Nam giỏi tay nghề, đôi tay khéo léo, giàu kinh nghiệm và kỹ thuật xử lý… nên hoàn toàn có thể cạnh tranh với thế giới. Nhiều bác sĩ cũng đã du học tại nước ngoài nên cập nhật công nghệ cao, tiên tiến trên thế giới.

Nhiều trung tâm nha khoa Quốc tế đầu tư có bài bản, trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ nha khoa ở Việt Nam phát triển ngang tầm với các nước trong khu vực.
       Nếu nắm bắt được xu hướng nha khoa du lịch Quốc tế, các công ty sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận.

Công nghệ nha khoa 3D là điều kiện thiết yếu trong các phòng khám nha khoa Quốc tế



X-quang nha khoa truyền thống luôn cung cấp cho các nha sĩ một cái nhìn hai chiều về răng và nướu răng. Do khó khăn trong việc sử dụng máy ảnh và các mức độ bức xạ liên quan, các tia X này thường chỉ giới hạn ở khu vực miệng.
Phạm vi hạn chế và độ phân giải của các tia X truyền thống cũng khiến cho các nha sĩ khó kiểm tra chặt chẽ nguyên nhân của các vấn đề phức tạp hơn như rối loạn chức năng khớp và các vấn đề về giấc ngủ, và thậm chí gây ra mối liên hệ giữa các vấn đề này và các vấn đề về răng.
 
Sự ra đời của chụp cắt lớp vi tính hình nón (CBCT) đã cách mạng hóa nha khoa. Mức bức xạ của máy CBCT rất thấp và điều này cho chúng ta khả năng quét toàn bộ vùng đầu và cổ của bệnh nhân.

Ở những bệnh  nhân có phản xạ quá nhạy cảm, máy CBCT giúp phát hiện khoang bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải đặt phim hoặc dụng cụ khác trong miệng.
Các file hình ảnh 3D chi tiết của răng, mô mềm, đường dẫn thần kinh, xoang xoang, và xương  này hỗ trợ lập kế hoạch điều trị toàn diện và chính xác của bác sĩ cho vị trí cấy ghép và chỉnh răng.

Cách đây không lâu, bệnh nhân mất rất nhiều thời gian thăm, khám và chờ đợi để lắp răng mới. Thời gian có thể lên tới vài tuần. Việc này phí phạm thời gian và tiền bạc cho người nước ngoài. Một số bênh nhân sẵn sàng trả giá cao để làm nhanh còn hơn chờ đợi và đi thăm khám nhiều lần.


Hiện nay, với công nghệ 3D, các phòng khám nha khoa quốc tế có thể chủ động chuẩn đoán luôn cho bệnh nhận, in các máng định hướng phẫu thuật, in mão răng, đai răng, nẹp răng trong vài giờ.

Với công nghệ 3D trong điều trị nha khoa, các bác sĩ dễ dàng đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết hơn trước khi thực hiện để có độ chính xác cao hơn. Kết quả điều trị sẽ chính xác và giảm thiểu rủi ro cho bênh nhân.


Ngoài ra, các công nghệ mới cho phép các nha sĩ cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện hơn đặc biệt trong các trường hợp cần phục hình răng, chỉnh nha,…

Máy in 3D nha khoa giá rẻ từ Mỹ hữu ích cho mọi phòng khám nha khoa



Máy in 3D nha khoa Formlabs có thể in các máng nhai, đai, nẹp, máng chỉnh nha, máng phẫu thuật implant.. trong vòng 2 giờ. Bác sĩ và kỹ thuật viên hoàn toàn có thể tự điều chỉnh và in nhiều loại cho phù hợp với bệnh nhận ngay trong ngày.

Bệnh nhân không còn phải chờ đợi nhiều tuần như trước. Máy in 3D này giúp ích cho các phòng khám nha khoa rất nhiều trong việc thu hút bện nhân nước ngoài và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Các loại nhựa tương thích sinh học dài hạn đầu tiên trong máy in 3D cho các ứng dụng chỉnh nha đảm bảo yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn thế giới.

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về máy in 3D của Mỹ với giá rẻ bất ngờ: 0988.057.864