Tin tức

GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ THẤP, HIỆU QUẢ CAO CHO CÁC PHÒNG KHÁM NHA KHOA, LABO NHA KHOA

Các phòng khám nha khoa, labo nha khoa phát triển liên tục

Với nhu cầu về nha khoa ngày càng lớn, các phòng khám nha khoa lớn nhỏ, các labo nha khoa có mặt ở mọi nơi.
Mặc dù yêu cầu của bác sĩ, bệnh nhân ngày càng cao nhưng lại đòi hỏi chi phí thấp.
Các phòng khám nha khoa hay các labo nha khoa tung ra rất nhiều chiêu khuyến mãi, thu hút bệnh nhân để lấy số lượng bù lại lợi nhuận suy giảm.
Với các phòng khám nha khoa nhỏ, nếu họ không thể giảm giá và tăng số lượng bênh nhân, cách duy nhất để giữ cửa mở là tăng giá. Vì vậy sức cạnh tranh sẽ giảm nhiều, kinh doanh ngày càng khó khăn.

Các labo nha khoa nhỏ cũng bị mắc kẹt với mức chi phí lao động cao, không có tiền để đầu tư thiết bị tốt.

Đầu tư cho hệ thống 3D từ Châu Âu chi phí rất cao


Với hệ thống 3D từ Đức, Đan Mạch,.. bao gồm: máy scan 3D, phần mềm chỉnh nha 3D, máy in 3D nha khoa, máy dập mẫu hàm,…rất đắt.

Có hệ thống của các labo nha khoa lên tới vài tỷ không kể chi phí vận hành hàng năm. Hệ thống của Đức, Châu Âu yêu cầu rất khắt khe về cách vận hành, linh kiện thay thế, phần mềm bản quyền,… vì vậy để đầu tư hệ thống như vậy phải có rất nhiều khách hàng chấp nhận giá cao, lượng khách ổn định lâu dài,…

Nếu chỉ phục vụ các khách hàng Việt Nam thì với tổng chi phí đầu tư, khấu hao rất cao, giá thành sản phẩm không thể cạnh tranh nổi với các labo khác. 


Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ 3D nha khoa, đâu là giải pháp tối ưu?



Fomlabs là máy in 3D nha khoa từ Mỹ có độ chính xác tới 35 micron, phù hợp cho các doanh nghiệp nha khoa thuộc mọi quy mô. 
+ Độ chính xác cao
Một hệ thống quang học được hiệu chuẩn đảm bảo các bản in chính xác, sử dụng các loại nhựa được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của các ứng dụng nha khoa khác nhau. Với dung sai chính xác cho các đường viền và bề mặt là ± 35 micron.
Máy in 3D nha khoa Formlabs được thiết kế và kiểm tra nghiêm ngặt cho sản xuất 24/7 với hàng nghìn chuyên gia nha khoa. Hàng triệu bản in đã được thực hiện trên Formlabs, với hơn 50.000 bản in được thực hiện mỗi tuần
+ Labo hay phòng khám nha khoa có thể mở rộng hay thu hẹp thoải mái
Bạn cần in bao nhiêu bạn tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn dễ dàng thay đổi quy mô sản xuất bằng cách thêm máy in khi bạn cần, mà không cần đầu tư lớn vào một máy in 3D lớn. 
+ Dễ dàng kết nối với các loại máy 3D khác
Formlabs dễ dàng tích hợp liền mạch với 3Shape và phần mềm nha khoa khác làm cho quy trình công việc kỹ thuật số in 3D đơn giản như khi nhấp vào “phần tiếp theo”. 
 + Một máy in, nhiều ứng dụng
Máy in 3D nha kha Formlabs có thể được sử dụng cho một loạt các ứng dụng. Một hệ thống nhựa tự động cho phép chuyển đổi giữa các ứng dụng trong chưa đầy một phút, không gây rối hoặc lãng phí. Với các ứng dụng mới liên tục được phát triển, máy in bạn mua hôm nay sẽ tốt hơn vào ngày mai.

Xem thêm: Giảm 30% chi phí vật liệu nha khoa

Đây là nhận xét của một trong những khách hàng đầu tiên của Formlabs:

Sau 8 năm in 3D, sử dụng một số máy in khác nhau, tôi thấy máy in 3D Form 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho in 3D chính xác, cho các mô hình, hướng dẫn phẫu thuật và các ứng dụng nha khoa. Sự kết hợp của độ chính xác, nhiều loại nhựa để thay đổi nhanh chóng các sản phẩm in, chi phí thấp, Formlabs 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ labo hay phòng khám nha khoa nào.”

Hotline 0988.057.864